{Góc chia sẻ} – Du lịch Canada mùa nào đẹp nhất 2021?

{Góc chia sẻ} – Du lịch Canada mùa nào đẹp nhất 2021?

Bạn có biết du lịch Canada mùa nào đẹp nhất chưa? Canada là một trong những quốc gia được đánh giá là đáng sống nhất trên thế giới không chỉ bởi vì khí hậu, kinh tế mà con người ở đây cũng rất tuyệt vời. Chính vì thế, bạn không phải bỡ ngỡ khi đất nước canada trở thành sự lựa chọn lý tượng cho những ai muốn trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước bằng việc kết hợp với du lịch. Một trong những đất nước mà khách du lịch nghĩ đến nhiều nhất là đất nước lá phong canada.

Vậy du lịch canada mùa nào đẹp nhất? Nhưng nhiều người cho rằng du lịch canada vào mùa giáng sinh rất tuyệt vời liệu điều này có đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát tổng quan về khí hậu Canada

Canada là một đất nước có diện tích lớn thứ hai trên thế giới, nên khí hậu canada phân hóa khá rõ rệt theo từng vùng khác nhau. vì thế mà canada có kiểu khí hậu ôn đới, được chia thành hai mùa rõ rệt.

  • Mùa Hè: Thời tiết tại canada khá mát mẻ và dễ chịu
  • Mùa Đông: Thường kéo dài và lạnh có nơi nhiệt độ xuống tới 20 độ C.

=> Có thể nói đây là một trong những kiểu khí hậu đặc trưng tại các nước khu vực châu âu.

Tới đây cũng đã giải đáp được cho các bạn đi du lịch canada mùa nào đẹp nhất rồi phải không? Sẽ có rất nhiều người trả lời rằng du lịch canada mùa nào trong năm cũng đẹp. Nhưng mà thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch canada chỉ có thể là mùa hè.

Khám phá mùa hè tại Canada

Khám phá mùa hè tại canada

Mùa hè tại Canada bắt đầu từ tháng 6 kéo dài tháng 9. Thời tiết mùa hè thì rất là mát mẻ và dễ chịu, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Canada. Chưa hết vào mùa hè tại Canada có rất nhiều lễ hội được tổ chức tại Montreal. Du khách sẽ có cơ hội hòa nhập vào các lễ hội tại đây, lễ hội nổi tiếng nhất là Jazz Festival, Just For Laughs hay Fantasia được tổ chức thường niên vào tháng 7 hàng năm.

Du khách đến Canada còn được trải nghiệm một số option như tour đi thuyền trên hồ, tham quan những vườn nho, những cánh đồng cỏ rộng bao la hay khám phá những làng mạc trải dài hai bên bờ biển. Đặc biệt du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thác Niagara nổi tiếng trên toàn thế giới, thác nằm giữa biên giới 2 quốc gia Canada và Hoa Kỳ. Mùa hè khá thuận lợi trong du lịch nên lưu lượng khách du lịch đến với Canada tăng nhiều. Chính vì vậy để tiết kiệm chi phí thì bạn nên đặt trước phòng khách sạn và vé máy bay trước 2 tháng đấy nehs. Nếu còn  khó khăn trong việc tìm vé thfi sự lực chọn tốt nhất là đặt tour du lịch Canada tại các công ty du lịch chơ đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Mùa thu tại Canada có gì hấp dẫn?

Du lịch canada mùa nào đẹp nhất

Đối với mùa thu tại Canada thì cũng rất tuyệt vời luôn đấy. Những gam màu được chuyển dần từ xanh sang đỏ và vàng, một khung trời thật lãng mạn làm sao. Thời tiết ở Canada vào mùa thu cũng khá mát mẻ và các hoạt động du lịch Canada vào mùa thu sẽ đưa du khách hòa mình vào với thiên nhiên nhiều hơn. Những địa điểm mà du khách nên ghé thăm khi đi du lịch vào mùa thu là:

Công viên Algonquin, bang Ontario

Công viên Algonquin có diện tích lớn và hệ sinh thái động thực vật phong phú và đa dạng. Du khách sẽ có cơ hội ngồi trên những chiếc thuyền thả trôi nhẹ trên dòng sông êm đềm hoặc nếu không bạn có thể đi dạo trong những khu rừng để tận hưởng không khí mùa thu tại Canada.

Dãy núi Rocky vào mùa thu

Núi Rockey nằm tại tỉnh Alberta của Canada,  ngọn núi là địa điểm picnic hết ức lý tưởng cho nhóm đông người và những gia đình. Ngồi nhâm nhi ly rượu ngắm hàng cây phong chuyển màu từ từ vàng sang đỏ. Một không gian quá lãng mạn đúng không nào?

Du lịch Canada mùa đông có gì đặc biệt?

Mùa đông tại Canada bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Nhiệt độ mùa đông thì khá lạnh, nhưung bạn yên tâm là trải nghiệm mùa đông tại đây sẽ rất là tuyệt vời đó. Điều bạn cần là chuẩn bị cho mình sức khỏe và hành trang thật ấm áp thì khám phá mùa đông Canada là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mùa đông mà không trượt băng là một sự thiếu xót lớn. Tại Canada có sân băng dài nhất thế giới tại thủ đô Ottawa. Đây là một điểm du lịch được nhiều du khách đến tham quan.

Du lịch canada mùa đông có gì đặc biệt?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham dự lễ hội mùa đông Quebec của Canada. Đây là một lễ hội truyền thống của Canada được tổ chức suốt hơn 60 năm qua. Lễ hội này thường được tổ chức vào khoảng cuối tháng 1 và đầu tháng 2 và kéo dài 17 ngày với những hoạt động vui chơi hấp dẫn như trượt tuyết, trượt băng.

Trải nghiệm du lịch Canada vào mùa xuân

Trải ngjhiệm du lịch canada mùa xuân

Không chỉ có Nhật mới có những con đường hoa anh đào tuyệt đẹp. Canada cũng có những con đường hoa anh đào rất rực rỡ khi mùa xuân về. Ngắm hoa anh đào đẹp nhất là ở công viên High Park tại thành phố Toroto. Một trong những bức tranh tuyệt vời được mở ra, không gian cực kỳ lãng mạn.

Vào mùa xuân những trung tâm thương mại có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để kích cầu mua sắm. Vì vậy du khách sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích với mức giá “hời”.

Dưới đây là một trong số các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Canada như:

  • Hàng điện tử và đồ dùng công nghệ cao: Best Buy, Future Shop, London Drugs,..
  • Vật dụng trong nhà: Ikea, Home Depot, Jysk,…
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc: Sears, The Bay, Zellers, Shoppers, Drugmart,…
  • Quần áo, thời trang: Holt Renfew,…

Du lịch canada mùa nào đẹp nhất? chắc hẳn những thông tin trên đây mà HRV chia sẻ cũng đã giúp cho các bạn tìm được một thời điểm thích hợp để đến tham quan đất nước đáng sống này. Bên cạnh đó, với nhiều người cho rằng! du lịch canada mùa giáng sinh có thể đem lại nhiều trải nghiệm thu vị với làn tuyết trắng. Cùng với nhiều lễ hội lớn nhất trong năm sẽ mang đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm khó quên.

Còn bạn thì sao? hãy lựa chọn cho mình một thời điểm và cùng khám phá đất nước này nhé! Bạn cũng đừng quên thường xuyên ghé thăm Website để cập nhập nhiều thông tin khác nhé!

Nguồn: vietnamembassy-seoul.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội